Xuất hiện đoạn clip bị leak của mẫu tay cầm Xbox Elite Series 2 White

MuaGame.vn 2 năm trước 688 lượt xem

Hồi tháng 3 vừa rồi, một bức hình được cho là chụp hộp đựng mẫu tay cầm Xbox Elite Series 2 White đã bất ngờ xuất hiện trên internet và nhanh chóng lan nhanh, nhưng sau đó mọi thứ bỗng im bặt. Đó là cho tới khi một user có tên Rebs Gaming phát hiện một đoạn video của một Youtuber có tên Nicholas Lugo cho thấy anh đập hộp mẫu tay bí ẩn nói trên, và video đó của Lugo được đăng tải vào tháng 7, bằng cách nào đó đã tránh được con mắt của cộng đồng game thủ suốt gần 1 tháng.

Theo dòng miêu tả của Lugo về video thì đây là "Mẫu tay Xbox Elite Series màu trắng duy nhất trên đất Mỹ". Các ý kiến sau khi xem sơ bộ đoạn video và so sánh hình ảnh thì cho rằng có vẻ đây là video thật (Tuy nhiên lớp keo dán nắp hộp được gỡ quá dễ dàng, cho thấy là chiếc hộp này đã được mở ra trước đó), nhưng hiện cộng đồng game cũng như các thám tử internet vẫn chưa có thông tin gì việc làm sao Lugo lại tiếp cận được mẫu tay cầm này, trong trường hợp nó là thật.

Và cho tới nay Microsoft vẫn chưa có bất kì lời bình thừa nhận hay phủ nhận sự tồn tại của mẫu tay này. Từ trước tới nay, dòng tay Xbox Elite Series 2 chỉ có phần thân màu đen (ngoại trừ bản Halo Limited Edition) kể từ khi ra mắt vào tháng 11/2019, và tới nay vẫn chưa có bất kì một mẫu tay Elite Series 2 màu trắng nào (hay ít nhất là 1 phần trên thân của tay là màu trắng). Ngoài các ý kiến tin rằng đây là một tay Elite Series 2 màu đen được độ, và cái hộp thì được tác giả tự làm tại nhà dựa trên bản gốc với độ chính xác cao. Tuy đó là giả thuyết nghe có lí nhất, có một số ý kiến đưa ra một giả thuyết khá thú vị: Đó là đây là mẫu tay Prototype (mẫu thử của đội ngũ phát triển trước khi đưa thị trường) của Elite Series 2, từ đó giải thích thiết kế 2 tone màu trắng đen khá kì lạ. Tuy nhiên nếu giả thuyết này là đúng thì Microsoft đã nhanh chóng lên tiếng từ lâu vì không có ai ngoài các thành viên nội bộ của bộ phận phát triển công nghệ của công ty có quyền tiếp cận các mẫu tay, máy prototype cả. 

Tin khác:

- PlayStation Taiwan đăng video quá trình xây dựng bức tượng God of War Ragnarok bằng cát

- Đợt test bản beta của Modern Warfare 2 sắp diễn ra trên PS4 và PS5

688 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo