Xuất hiện đoạn gameplay của phần game DOOM 4 từng bị hủy bỏ

MuaGame.vn 2 năm trước 494 lượt xem

 

DOOM Eternal, tựa game kinh dị - sống còn...đối với lũ ác quỷ trong game, và là một trong các tựa game hành động, bắn súng gần như hay nhất mọi thời đại đối với người chơi. Tựa game mà các fan trung thành luôn luôn bật lên mức khó Ultra Nightmare như các đấng nam nhi đích thực khi livestream. Nhưng trong suốt cuộc hành trình của dòng game DOOM, game đã trải qua một vài biến thể khá độc đáo, như DOOM 3 (nay đã tái phát hành và remaster trên PS4), hay dòng mod Brutal DOOM vẫn được mở rộng cho tới ngày nay do cộng đồng modder đầy tài năng và nhiệt huyết. Và chúng ta chắc ai cũng nhớ cái tên DOOM 4.

Nhờ vào công lao đào bới của Noclip, kênh Youtube chuyên thực hiện các bài tư liệu về game, chúng ta đã có được đoạn gameplay dài 11 phút của phần DOOM 4 từng bị hủy bỏ, rồi được tái thiết thành tuyệt tác game hành động, bắn súng DOOM 2016 và DOOM Eternal. Ban đầu, DOOM 4 là một dự án của id Software từng được công bố vào năm 2008 trước khi toàn bộ thông tin về dự án này biến mất, sau đó được id tái khởi động và tái thiết hoàn toàn, từ đó mang đến cho chúng ta phần game DOOM 2016 tuyệt vời.

DOOM 4 có phần nghiêng về hướng kinh dị - sống còn nhiều hơn, với nhiều yếu tố khá giống phần game Bioshock 1, ra mắt cách đó 1 năm. Với một lối gameplay yêu cầu người chơi cần cảnh giác và suy nghĩ chiến thuật khi chơi. Cùng với một bầu không khí, tone màu được thiết kế mang nặng sự đáng sợ, u ám.

Rõ ràng dự án nguyên bản này hoàn toàn khác với DOOM 2016 và DOOM Eternal, với lối chơi bắn súng, hành động tốc độ cao và khiến người chơi cảm thấy như mình là một chiến binh diệt quỷ bất khả chiến bại. Hệ thống cận chiến trong game cũng được thiết kế chậm hơn, và được tập trung vào nhiều hơn so với súng. 

Mọi thứ mà mọi người được thấy trong video trên là bản gốc, không hề được edit dù chỉ một tí. Đây là một phần khá quan trọng của lịch sử dòng game DOOM trong hành trình đi tới sự hoàn hảo (hay hầu hết là hoàn hảo) mà DOOM Eternal đã mang đến cho cộng đồng fan lâu năm. của dòng game DOOM.

Tin khác:

- EA khẩn cầu fan không nên tải bản playtest đã crack của Skate 4

- Western Digital SN850 trở thành ổ SSD phụ trợ chính thức mới của PS5

494 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo