Xuất hiện đoạn gameplay dài 1 tiếng của tựa game Half-Life spinoff từng bị hủy cách đây nhiều năm

MuaGame.vn 2 năm trước 424 lượt xem

Nhà sản xuất các video phim tài liệu về lịch sử của làng game, với username Noclip vừa đăng tải một video gameplay dài 1 tiếng của tựa game Ravenholm, phần game spinoff của Half-Life từng bị hủy cách đây nhiều năm và được Arkane Studios, nhóm đã phát triển dòng game Dishonored, và gần đây nhất là Deathloop sản xuất vào lúc dự án còn hoạt động.

Đoạn gameplay test này là một phần của phim tài liệu có quy mô lớn hơn của Noclip về lịch sử của Arkane Studios, người xem sẽ nhanh chóng thấy rằng chất lượng của đồ họa, texture và vô số thứ khác trong gameplay này trông khá xấu, đó là vì như đã nêu đó chỉ là một đoạn test phát thảo của studio và không phải dùng để quảng bá cho người tiêu dùng.

Danny O'Dover, thành viên của đội ngũ sản xuất Noclip cho biết "Đoạn video của bản build mà bạn sắp xem sau đây được Arkane thu lại vào gần giai đoạn cuối của việc phát triển để họ trình bày tiến độ của dự án cho Valve. Nhưng một điều quan trọng mà mọi người cần hiểu là đây vẫn là gameplay test của một tựa game chưa hoàn thiện, có nghĩa là rất nhiều thứ trong game sẽ không tồn tại và mọi thứ trong thế giới game sẽ trong khá thô sơ thậm chí là kì lạ (Thường là placeholder), những thứ như thiết kế, các animation, gameplay, thiết kế màn chơi, thậm chí là thiết kế các câu hội thoại cũng chỉ là các bản phát thảo sơ sài và cần rất nhiều thay đổi (rõ là sẽ không bao giờ xảy ra)"

Suốt đoạn gameplay, Noclip đã lồng thêm các lời bình luận và giải thích của đạo diễn hội họa của Arkane Lyon, Sebastien Mitton, người từng phát triển dự án Ravenholm.

Half-Life Alyx, phần game mới thuộc dòng Half-life đầu tiên sau gần 13 năm kể từ phần Half-life 2 Episode 1 ra mắt, ra mắt vào năm 2020 độc quyền cho phụ kiện VR cho PC. Trong một buổi trò chuyện vào năm rồi, CEO của Valve, huyền thoại Gabe Newell xác nhận rằng Valve đang có nhiều dự án mới dành cho các tựa game singleplayer, tuy nhiên Gaben từ chối nói về chủ đề các phần game Half-life và Portal mới khi được hỏi về khả năng các phần game nối tiếp có thật sự tồn tại hay không. Và ông nói ông sẽ luôn giữ vững lập trường đó của mình.

Dù sao thì mọi người cũng được chiêm ngưỡng phần nào của tựa game xấu số Ravenholm trước khi dự án bị chính thức khai tử.  

Tin khác:

- Babylons Fall trên PC chỉ còn duy nhất 1 người chơi tính theo số trung bình

- Activision Blizzard đã bị đại diện Thành Phố New York kiện sau khi được Microsoft xác nhập

424 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo