Xuất hiện đoạn gameplay trình làng các chiêu thức mới của Kratos trong Ragnarok

MuaGame.vn 2 năm trước 461 lượt xem

 

Cách đây không lâu,một đoạn video gameplay mới của God of War Ragnarok vừa được đăng tải lên internet, tập trung vào hệ thống chiến đấu với không ít thay đổi và cải thiện. Video cho ta thấy Kratos đã "học" được nhiều chiêu thức mới dành cho cây rìu Leviathan và bộ song đao kinh điển của ông, Blades of Chaos để tẩn lũ quái vật cản đường thành tương cà, bất kể chúng là gì đi nữa.

Nhà thiết kế chính của mảng chiến đấu trong game, Mihir Sheth vừa trò chuyện với phía báo chí về hướng đi của Santa Monica trong việc thiết kế hệ thống chiến đấu này. Ông nói "Chúng tôi tạo ra các hệ thống chiến đấu mà người chơi thật sự muốn chủ động sử dụng theo nhiều cách mà họ muốn. Và khi nhìn lại hệ thống chiến đấu trong phần GoW trước, chúng tôi nói "Ta có thể khiến cái này đỉnh hơn nữa, bằng các món vũ khí mới và nhiều cách để người chơi có thể tiêu diệt kẻ địch". Đó đang là chủ trương dẫn dắt lối thiết của Santa Monica dành cho Ragnarok.

Sheth nói thêm rằng một mặt, phần Ragnarok sẽ mang lại "một kho chiêu thức chiến đấu mới" cho Kratos mà người chơi có thể tiếp cận chỉ bằng nút Tam Giác. Ở phần GoW 2018, khi ấn nút Tam Giác thì Kratos sẽ gọi cây rìu Leviathan quay về tay mình sau khi đã phi nó vào đầu của một con quái xấu số, hay một bức tường nào đó, nút Tam Giác ở phần này hoàn toàn không có chức năng gì ngoài việc đó.

Chiêu thức tấn công bằng nút Tam Giác trong GoW Ragnarok được gọi là Signature Moves. Kratos nay sẽ có thể khiến vũ khí của mình tung ra các đòn tấn công thuộc tính băng hoặc lửa gọi là Frost Awaken và Whiplash, có thể đóng băng kẻ địch hay thiêu rụi chúng.

Kratos nay cũng có thể sử dụng nhiều chiếc khiên khác nhau, như chiếc khiên Dauntless và Stonewall. Bằng cách ấn nút đỡ ngay trước khi đòn tấn công của kẻ địch chạm vào Kratos (hay gọi là Parry), Kratos sẽ có thể dùng tấm khiên Dauntless để quất vào mặt kẻ địch để phản đòn, thậm chí là khiến chúng bị choáng.

Chiếc khiên Stonewall không thể parry, nhưng có thể dùng để hấp thụ sát thương sau mỗi lần đỡ đòn. Sau khi đã hấp thụ đủ sát thương, người chơi có thể đập thẳng chiếc khiên xuống đất, tạo ra một làn sóng xung kích, hất văng mọi kẻ địch.

Sony cho biết Ragnarok sẽ ra mắt vào ngày 9/11/2022, cùng với 4 phiên bản đặc biệt dành cho game.

Tin khác:

- CDPR xác nhận bản update mới dành cho Cyberpunk 2077

- Nhiều hộp đựng bản Firefly Edition của The Last of Us 1 Remake bị hư hỏng khi đến tay người chơi

461 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo