Xuất hiện một số hình ảnh có thể liên quan tới bản remake của Silent Hill 2

MuaGame.vn 2 năm trước 263 lượt xem

Nếu đã là một fan lâu năm của dòng game huyền thoại Silent Hill thì chắc mọi người cũng đã biết đông đảo fan tin rằng 3 phần đầu của game là 3 phần Silent Hill hay nhất...phần 4 được xem là phần chia rẽ ý kiến của cộng đồng fan nhất, và phần Downpour được xem là phần tệ nhất. Và nếu so sánh 3 phần đầu với nhau thì hầu hết đều cho rằng Silent Hill 2 là phần có cốt truyện hay nhất. Nay với nhiều tựa game kinh điển đang được remake toàn diện và gặt hái nhiều thành công như Resident Evil 2,3 và sắp tới là 4, nhiều fan của Silent Hill cũng đã bày tỏ mong muốn được trải nghiệm một phần Silent Hill được remake, và nếu luôn cả 3 phần được thì càng tốt. 

Và có vẻ mong muốn đó đang được một studio có tên Bloober thực hiện sau khi một số hình ảnh với độ phân giải khá thấp xuất hiện trên Twitter được cho là của bản pitch demo từ Bloober gửi cho Konami để được xem xét "bật đèn xanh". Người đăng số ảnh này lưu ý rằng đây không phải là thiết kế sau cùng của game nếu được chính thức đưa vào phát triển, tuy nhiên nếu nhìn kĩ thì ta có thể thấy Bloober sẽ thiết kế SH2 Remake theo kiểu của dòng game RE Remake, với góc nhìn thứ ba thay vì fixed camera như 3 phần đầu, đồng thời với đồ họa được một số ý kiến cho là của Unreal Engine 5.

Cách đây vài tháng, chính Konami cũng đã nói họ đang có kế hoạch tái sinh dòng game kinh dị/tâm lí kinh điển này và rằng việc remake phần Silent Hill 2 cũng nằm trong danh sách của kế hoạch này. Các thông tin xuất hiện sau đó cho thấy bản remake của SH2 đang được phát triển, với một số nguồn tin cho rằng game sẽ ra mắt độc quyền trên PlayStation và PC. Công ty cũng dự định sẽ đẩy mạnh việc dùng nguồn lực của công ty vào việc phát triển các phần Silent Hill mới, game kinh dị mới và remake các phần Silent Hill đi trước.

Ngoài ra còn một số thông tin cho rằng Annapurna Interactive, nhà phát hành game từng đứng sau tựa game Sayonana Wild Hearts, Outer Wilds và Telling Lies đang phát triển một tựa game Episodic dựa trên Silent Hill.   

Tin khác:

- Nhà phát triển game System Shock giải thích khác biệt giữa Remaster và Remake

- CDPR xác nhận bản update mới dành cho Cyberpunk 2077

263 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo