Xuất hiện thêm tin đồn bản PS5 của Red Dead Redemption 2 đã bị cancel

MuaGame.vn 2 năm trước 999 lượt xem

 Trong tuần rồi, những thông tin xuất hiện trên internet liên quan tới nội bộ của Rockstar Games đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Nhất là thông tin về việc Roskstar bỏ xó các dự án remaster dành cho RDR1 và GTA IV, phần GTA được nhiều game thủ mong muốn được remaster nhất để tập trung vào việc phát triển GTA 6. Số thông tin đó do Tez2, một trong các nguồn tin nội bộ từ Rockstar đăng tải.

Và mới đây, Tez2 đã tái xuất với một thông tin khác không mấy ai thích nghe, đó là Rockstar có thể đã bỏ xó luôn cả dự án phát triển bản PS5 chính thức của Red Dead Redemption 2. Tez viết như sau "Tôi vừa nghe ngóng được rằng bản current gen của Red Dead Redemption 2, thứ đã được phát triển trong một thời gian khá dài, đã bị Rockstar ngưng phát triển, kể cả phiên bản mới của Rockstar Editor, có tên Enchaned Rockstar Editor cũng đã chịu chung số phận"

Cộng đồng fan từ lâu đã yêu cầu bản PS5 của RDR2 - một tựa game đã và vẫn được đông đảo dân chơi PS5 công nhận là một trong các tựa game PS4 hay nhất, đẹp nhất từ trước tới nay. Ngay cả chúng tôi cũng đồng tình. Game thật sự trông như một game PS5 ngay cả trên PS4 Slim. Và cảm giác được chơi RDR2 với độ phân giải 4K, 60FPS là điều mà ai cũng mong được trải nghiệm. Và ngay cả bản PS4 với 30 FPS cũng đã chơi rất tuyệt rồi.

Chúng tôi hiểu rằng Rockstar muốn GTA 6 vượt xa mong đợi của cộng đồng fan, nhất là sau thành công của GTA V, nên họ sẽ cần dồn nguồn lực của mình vào nỗ lực biến GTA 6 thành một phần game bom nguyên tử. Nhưng các quyết định từ bỏ các dự án cũng được nhiều người yêu thích để làm điều này thì có vẻ đi hơi quá xa. Game thủ chúng tôi không ngại chờ lâu, chỉ cần chất lượng của game tốt là được. Cứ lấy Cyberpunk 2077 làm bài học cho việc hối thúc dự án của mình vào phút cuối, hay nhắm quá tầm tay của mình. Chúng tôi ai mà chẳng muốn được chơi một bản PS5 hẳn hoi của RDR2 chứ.

Tin khác:

- Western Digital SN850 trở thành ổ SSD phụ trợ chính thức mới của PS5

- Lady Dimitrescu từ RE Village được tạc thành một bức tượng xứng với vẻ đẹp của cô

999 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo