Xuất hiện thông tin Bungie đang làm game Destiny Mobile

MuaGame.vn 2 năm trước 292 lượt xem

The Game Post cho rằng họ đã thu được thông tin cho thấy Bungie đang cộng tác với NetEase, tập đoàn công nghệ khổng lồ từ Trung Quốc để làm một tựa game Destiny dành cho Mobile. TGP nói họ phát hiện một profile Linkedln của một nhà thiết kế tại NetEase, trong profile này có một danh sách các dự án mà họ đang cộng tác với Bungie để thực hiện, trong đó bao gồm dòng ghi như sau "Một tựa game FPS cho mobile chưa có tên chính thức".

Môt nguồn tin khác với khá nhiều thông tin về các kế hoạch phát triển của NetEase cho rằng studio đang phát triển game một Destiny mới cũng được hơn 2 năm, và rằng phần game Destiny này sẽ là một phần Destiny mới thay vì đơn thuần là bản mobile của Destiny 2. NetEase đã đầu tư 100 triệu USD để trở thành một cổ đông nhỏ tại Bungie vào năm 2018. Thời bấy giờ thì công ty (Bungie) cho biết việc hợp tác này sẽ "giúp công ty khám phá các hướng đi mới" và "xây dựng những thế giới mới". Mấy câu này thường có nghĩa là: "Chuẩn bị có game mobile nhá mấy bạn" nếu bạn là một người theo dõi chuyển biến của ngành công nghiệp game trong thời gian qua.

CEO của Bungie, Pete Parsons cũng từng nói với GameIndustry.biz rằng việc hợp tác này là dấu hiệu của tham vọng của Bungie trong việc trở thành một công ty phát triển game và giải trí quy mô toàn cầu. Pete nói "Chúng tôi muốn được xây dựng các tựa game có thể truyền cảm hứng cho mọi người trên toàn thế giới. Và việc cộng tác này sẽ góp phần giúp chúng tôi làm được việc đó."

Song song với việc tiếp tục mở rộng Destiny 2, Bungie từng công bố các kế hoạch để cho ra mắt ít nhất là 1 IP mới ra thị trường trước năm 2025.

Tin khác:

- Xuất hiện thông tin về chiếc máy NFT console đầu tiên

- EA nhận nhiều chỉ trích sau bài đăng có ý xúc phạm những người thích chơi game singleplayer

292 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo