Xuất hiện thông tin Sony đang làm một bộ phim lẻ dựa trên Days Gone

MuaGame.vn 2 năm trước 284 lượt xem

Theo một thông tin do Deadline đưa ra, có vẻ studio PlayStation Productions của Sony hiện đang thực hiện một bộ phim dựa trên tựa game bom tấn Days Gone, với Sheldon Turner, nhà biên kịch đã từng được đề cử giải Oscar đảm nhận vai trò viết kịch bản. Turner đã từng góp công trong việc viết nên kịch bản của Up in the Air và X-Men: First Class.

Hiện vai diễn nhân vật chính của game, Deacon St. John đang được studio cân nhắc giao cho diễn viên người Scotland, Sam Heughan thay vì Sam Whitworth, diễn viên đóng Mocap cũng như lồng tiếng trực tiếp cho Deacon trong game. Và chưa kể là bản thân Sam cũng từng xuất hiện trong nhiều phim lẻ và series TV và đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình.

Tóm tắt lại cốt truyện, Days Gone lấy bối cảnh ở khu vực Pacific Northwest, Mỹ sau khi bị một đại dịch bí ẩn bùng phát tàn phá. Game theo chân cựu thành viên băng đảng motor Deacon Sat. John trong cuộc hành trình sống còn của anh trong vùng đất đầy rẫy lũ quái vật đột biến từ con người sau khi nhiễm virus để tìm vợ của mình.

Phiên bản điện ảnh của game có thể sẽ được cộng đồng fan của Days Gone chào đón, nhất là sau khi xuất hiện tin đồn rằng Sony đã từ bỏ dự án này cách đây không lâu. 

Sony hiện vẫn chưa công bố doanh số bán ra của Days Gone, dù cho đạo diễn của game từng nói là game đã bán được tầm 10 triệu bản, nhưng số điểm 71/100 trên Metacritic có thể là lí do khiến Sony cảm thấy không hài lòng và từ chối công bố doanh số, dù cho game đã nhận 6 giải thưởng và được đề cử còn nhiều giải thưởng khá danh giá hơn trong làng game. Jeff Ross, cựu thành viên của Bend Studio và đạo diễn của Days Gone cho biết ông đã từng nêu ý tưởng dành cho Days Gone 2 trước khi quyết định rời bỏ Bend. Theo ông thì việc Sony tỏ thái độ như thể Bend Studio đã làm công ty thất vọng với số điểm "không đạt chuẩn" mà game thu được cũng phần nào ảnh hưởng tiêu cực tới khả năng Days Gone 2 sẽ được bật đèn xanh.

Tin khác:

- Sony xác nhận PSVR2 sẽ ra mắt vào đầu năm 2023

- Sony Nhật Bản tung trailer đậm chất Nhật cho Earth Defense Force 6

284 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo