Xuất hiện thông tin về bộ máy Dev Kit cho PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 287 lượt xem

 

Chắc mọi người còn nhớ cách mấy gần 5-6 năm trước lúc tìm kiếm thông tin về các hình ảnh bị leak của thiết kế máy PS5, và chắc một điều là hầu hết các bạn đã thấy qua chiếc máy quái chiêu này, đa phần là qua những bức ảnh trông như hình ảnh thiết kế concept 3D. Nay có hai điều chúng ta đã xác nhận: 1) Mấy cái hình đó không phải là của máy PS5 và 2) Chiếc máy trong hình đó có thật, và về cơ bản thì nó là một bộ Dev Kit dành cho PS5. Và nhờ một youtuber có kênh tên Macho Nacho Productions, chúng ta đã được nhìn cận cảnh chiếc máy này... chỉ không rõ làm sao mà Macho Nacho lại tìm ra được một chiếc về các bộ Dev kit này thường chỉ có nội bộ của Sony mới được quyền sở hữu và sử dụng.

Tuy video của Nacho về chiếc Dev Kit này không cho ta thấy bao nhiêu thông tin về nó, ngoài các thông tin mà đạo đa số cư dân làng game đã biết được nhờ mày mò trên internet. Ở mặt trước của máy có một bộ hiển thị ghi các thông tin quan trong về phần mềm phát triển mà chiếc máy này sử dụng, và một số thiết kế đặc biệt, bao gồm bộ "cánh" của thân máy cho phép bạn dựng đứng máy lên...hay ít nhất là để chồng một mớ Dev Kit lên nhau mà không sợ bị đổ.

Dĩ nhiên khi bật máy lên thì ta có thể thấy vô số menu debug dành cho việc phát triển phần mềm cũng như game, tuy nhiên chiếc máy Dev Kit này vẫn chưa được Sony kích hoạt...có thể là bị lỗi hay có ai đó tuồn nó từ kho của công ty. Nên ngoài các menu trên, nó.. gần như vô dụng. Nói cho công bằng thì chiếc máy có một thiết kế khá độc lạ.

Tin khác:

- Xuất hiện tin đồn Disney lên kế hoạch sản xuất hàng loạt game Star Wars

- FIFA 23 vừa cho ra mắt ứng dụng di động cho phép người chơi truy cập FUT 23 một cách tiện lợi

287 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo