Xuất hiện thông tin về kịch bản bị lộ của phần game Tomb Raider mới

MuaGame.vn 2 năm trước 283 lượt xem

Phần game Tomb Raider mới có thể sẽ cho ta theo chân một Lara Croft dày dặn kinh nghiệm như từ thời Tomb Raider PS1 và PS2, Đó là thông tin chung từ thứ được cho là kịch bản bị lộ của phần game sắp ra mắt của Tomb Raider, hiện chưa có tên chính thức được đăng trên Sacred Symbols (phải trả phí để có thể xem).

Theo kịch bản này thì phần Tomb Raider mới hiện đang có tên là Project Jawbreaker, và được miêu tả là "Một tựa game phiêu lưu hành động lấy bối cảnh ở thời hiện đại, một lần nữa bị rúng động bởi một thảm họa bí ẩn" . Theo phần ghi chú cho diễn viên đóng vai Lara Croft, dự án nói họ đang tìm một diễn viên "Anh Quốc thực thụ ở độ tuổi tầm 30" và "có vẻ ngoài và lối diễn xuất của Emily Blunt hay Rosamund Pike"

Kịch bản miêu tả rằng "Lara Croft nay đã là một kẻ cướp mộ dày dặn kinh nghiệm, cô đã không còn là cô gái trẻ phải chật vật đối đầu với các mối họa đe dọa thanh danh gia đình của cô. Lara đã từ bỏ thời thơ ấu của mình mà bước vào con đường của một nhà phiêu lưu thật sự... các cuộc phiêu lưu, thám hiểm của cô đã nằm đầy trên các trang báo và tin tức, tạo nguồn cảm hứng cho cả một thế hệ khảo cổ học và cướp một trẻ để dấn thân vào thế giới của cô. Nay Lara đã chấp nhận rằng ngôi nhà thật sự của mình là ở trong các tàn tích cổ đại và hầm mộ dưới lòng đất. Cô đã bỏ nhiều năm đi vào trong các ngôi một sâu trong bóng tối, đối đầu với vô số thế lực tà ác và nỗ lực để khám phá, thu thập và bảo quản những bí mật của thế giới cổ đại và tránh không để chúng rơi vào tay kẻ xấu. Nhưng theo thời gian, Lara sẽ cần sự hỗ trợ đối với các cuộc phiêu lưu mới, nguy hiểm hơn. Cô vẫn chưa quen với việc hợp tác với ai đó, từ trước tới nay, cô đã luôn tự lực cánh sinh trong các cuộc phiêu lưu của mình, nên có thể việc phải lãnh đạo một nhóm cướp mộ sẽ là một thử thách có thể khiến Lara bối rối"

Kịch bản sau đó miêu tả một đội ngũ cướp mộ mới dưới sự lãnh đạo của Lara. Điều này có thể có nghĩa là game sẽ có nhiều nhân vật để người chơi điều khiển.  Trong các câu hội thoại giữa các nhân vật mới, ta biết được có một nhân vật tên là Devendra và một nhân vật tên là Tanvi. 

Crystal Dynamics đã công bố rằng phần game Tomb Raider mới đã đi vào giai đoạn phát triển sử dụng Unreal Engine 5, với mục đích nâng tầm sự chân thực hình ảnh, và mang tới một trải nghiệm phiêu lưu đúng chất Hollywood cho người chơi.

Tin khác:

- Bugs Bunny sắp bị nerf trong Multiversus

- Sony từ chối trả lời liệu họ sẽ tăng giá PS5 hay không

283 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo