Xuất hiện thông tin về mẫu PS5 mới nhẹ kí hơn

MuaGame.vn 2 năm trước 620 lượt xem

Các nhà bán lẻ tại Nhật Bản đang chờ đợt hàng của dòng máy PS5 mới dự kiến sẽ bắt đầu phân phối vào Tháng 9 này, nhưng có vẻ phiên bản mới của máy PS5 này đã đặt chân tới Úc trước. Ít nhất đó là theo thông tin do website báo game của Úc, có tên Press Start đăng tải. Theo thông tin này thì Sony đã một lần nữa tìm được phương án để giảm thiểu cân nặng của máy PS5, bao gồm việc sử dụng các linh kiện nhẹ kí hơn.

Mẫu máy PS5 mới (có ổ đọc đĩa) này có mã là CFI-1202A được cho là sẽ nhẹ hơn mẫu PS5 gốc tới 600g, và nhẹ hơn mẫu PS5 mới ra mắt vào năm 2021 tới 300g. Trong khi đó, mẫu Digital mới của PS5 (có mã CFI-1202B) cũng có thay đổi tương tự: nhẹ hơn bản digital gốc tới 500g, và nhẹ hơn bản 2021 tới 200g. Cái đáng chú ý là điều đó có nghĩa là bản có ổ đĩa mới của PS5 (1202A) bây giờ chỉ nặng bằng mẫu Digital gốc của PS5, tính ra cũng là một cải thiện đáng kể.

Dĩ nhiên, sau khi Sony công bố việc tăng giá máy PS5, khó mà nói việc này sẽ làm một bộ phận khá lớn của làng game thủ do dự tìm mua mẫu PS5 mới này.

Một thông tin khác về Sony và PlayStation. Hiện Sony đã công bố công ty đã thành lập một bộ phận kinh doanh mới: PS Studios Mobile Division. Bộ phận phát triển game dành cho hệ mobile này sẽ hoạt động độc lập và sẽ "tập trung vào việc phát triển các trải nghiệm game mobile đột phá dựa trên các tựa game và IP có sẵn của PlayStation". Sony đã từng nói về việc bước chân vào thị trường mobile trong một thời gian dài trước đây, và cũng đã âm thầm tuyển mộ các nhà phát triển tài năng vào bộ phận studio mới này. Năm rồi Sony đã tuyển được Nicola Sebastiani, người đứng đầu Apple Arcade để làm người lãnh đạo studio mới. Chưa kể là hiện Sony đang trong quá trình xác nhập studio game mobile Savage Game để tiếp tục mở rộng thương hiệu PlayStation và Sony sang làng game mobile trong tương lai. 

Tin khác:

- Tựa game đá bóng UFL của Strikerz đã bị delay tới năm 2023

- Saints Row Reboot đang đứng đầu bảng doanh số bán ra tại Anh Quốc

620 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo