Xuất hiện thông tin về một mẫu tay cầm Sony có thể thay đổi nhiệt độ

MuaGame.vn 1 năm trước 295 lượt xem

Đây là thông tin do một nguồn tin nội bộ của Sony được Exputer đăng tải, cùng với bằng thiết kế của cái được gọi bằng một cái tên rất đậm chất nghệ thuật: "Tay Cầm" - và theo bản thiết kế này thì có vẻ mẫu tay cầm có tên... Tay Cầm này sẽ được làm từ một loại vật liệu mềm hơn thay vì dùng nhựa.

Bản thiết kế miêu tả loại vật liệu này bằng từ "Có thể dễ dàng uốn nắn và có độ dẻo", có thể ám chỉ các loại vật liệu làm từ silicone gel, và có thể kết nối được với một bảng mạch để xử lí thông tin. Theo Sony thì việc làm một phần của tay cầm bí ẩn này từ vật liệu dẻo thay vì nhựa cứng có thể sẽ giúp tay cầm có thể, theo lời của Sony là "Nâng tầm trải nghiệm hệ thống haptic feedback".

Bản thiết có ghi tiếp rằng "Một hệ thống điều chỉnh nhiệt độ ví dụ như máy nhiệt điện có khả năng dùng điện năng để thay đổi nhiệt độ có thể sẽ được tích hợp vào mặt trên của tay hoặc bên trong phần vỏ làm từ vật liệu dẻo của tay". Điều này có nghĩa là nếu người chơi đang chơi một game nào đó, và nhân vật bước vào một khu vực rõ ràng có nhiệt độ nóng như núi lửa, sa mạc, hay những nơi có nhiệt độ lạnh như núi tuyết hay mưa gió lớn..v..v.. thì hệ thống này sẽ lập tức nhận tín hiệu từ game và điều chỉnh nhiệt độ, làm tay nóng lên hay lạnh xuống để người chơi thật sự cảm nhận như đang ở cùng nơi với nhân vật trong game.

Trước khi mọi người bắt đầu nuôi hi vọng thì nên nhớ đây vẫn đang nằm ở giai đoạn phác thảo ban đầu, chỉ vì Sony nảy ra ý tưởng này, không nhất thiết phải đồng nghĩa là họ sẽ lập tức biến nó thành hiện thực, hay thậm chí là có ý định biến nó thành hiện thực. Dù phải công nhận là cái này làm hơi bị quá nhưng cũng khá thú vị.

Tin khác:

- EA Sports công bố logo mới dành cho dòng game đá bóng EA Sports FC

- Lại xuất hiện thêm tin đồn về máy PS5 Pro

295 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo