Xuất hiện tin đồn Disney lên kế hoạch sản xuất hàng loạt game Star Wars

MuaGame.vn 2 năm trước 265 lượt xem

Nếu bạn biết Disney thì ít nhiều cũng đã biết những gì họ đã làm với nhiều thương hiệu lừng danh một thời sau khi đã thâu tóm công ty sở hữu chúng. Nhất là đối với loạt phim Star Wars huyền thoại khi họ cho ra mắt phần VII, VIII và XIV. Cộng đồng fan Star Wars rõ ràng đã rất không hài lòng với 3 phần phim Star Wars được mệnh danh là "3 phần Star Wars khiến Star Wars phần I, II và III trông như bộ ba kiệt tác điện ảnh". Với loạt phim Star Wars coi như chấm hết...ít nhất là trong thời điểm này, Disney có vẻ vẫn chưa hài lòng với việc tiếp tục cho ra mắt hàng loạt series phim Star Wars lớn nhỏ cũng như các món đồ chơi dựa theo chúng với mục tiêu gỡ lại thất thoát gây ra do 3 phần phim đó.

Và vừa rồi, theo một nguồn tin từ Insider Gaming thì có vẻ Disney đang tiếp tục lên kế hoạch sản xuất hàng loạt tựa game Star Wars với tần suất 1 game mỗi 6 tháng và đi theo kiểu 1 game AAA rồi 1 game nhỏ đảo qua đảo lại. Bài viết cùa Insider Gaming sau đó liệt kê ra mọi tựa game Star Wars hiện đang trong giai đoạn phát triển, với 8 tựa game đã được xác nhận bao gồm một phần game Star Wars lớp AAA của Amy Hennig, Star Wars Eclipse của Quantic Dream, The Knight of the Old Republic Remake (vừa được chuyển giao cho một studio mới), Star Wars Jedi: Survivor - phần game tiếp nói Jedi: Fallen Order.

Bài viết đó cho rằng số game đó vẫn chưa phải là toàn bộ số game Star Wars đang được phát triển, một số khác vẫn chưa có tên, chưa được công bố, và vẫn đang nằm ở giai đoạn tiền phát triển. Insider Gaming nói rằng dây chuyền sản xuất của Disney hiện vẫn đang "hoạt động đều đặn".

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là kế hoạch của Disney không gặp phải bất kì trở ngại nào, tựa game Star Wars Eclipse hiện đang bị kẹt ở giai đoạn phát triển và rất có thể sẽ không thể ra mắt cho tới ít nhất là sau năm 2026.    

Tin khác:

- Tựa game Silent Hill mới vừa được kiểm duyệt tại Hàn Quốc

- Xuất hiện thông tin về bộ máy Dev Kit cho PS5

265 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo