Xuất hiện tin đồn rằng God of War Ragnarok có thể sẽ bị delay

MuaGame.vn 2 năm trước 449 lượt xem

Như mọi người đã biết, mỗi khi một tựa game bom tấn sắp sửa ra mắt nhưng chưa có ngày ra mắt chính thức, đó là lúc các "Nguồn tin nội bộ đáng tin cậy" bắt đầu xuất hiện trên internet và thả một vài tin đồn với mức chính xác tầm 50/50. Tuy nhiên với các game của EA hay Activision thì mức chính xác đó tầm 80/20. Và dĩ nhiên God of War Ragnarok, phần game được tin là chương cuối của hành trình của hai bố con Kratos và Atreus tại Bắc Âu đang được mọi fan của dòng game GoW háo hức và dành dụm tiền chờ đợi cũng không nằm ngoài danh sách các game mang nhiều tin đồn xoay quanh.

Một số "Nguồn tin ở Châu Âu" tin rằng God of War Ragnarok có thể sẽ bị delay sang tầm năm 2023 thay vì ra mắt trong năm 2022 này. Người bắt đầu phát tán tin đồn này là Gamereactor Spain. Hiện Sony vẫn đang giữ im lặng về tin đồn này, khiến nhiều tin đồn khác, từ hơi hợp lí cho tới vô lí bắt đầu xuất hiện. Và sự im lặng của Sony chỉ làm sự lo lắng của cộng đồng fan từ từ gia tăng. Với sự kiện Summer Game Fest sắp sửa diễn ra, hầu hết cộng đồng fan GoW hi vọng rằng Ragnarok sẽ được trình làng với một thời điểm ra mắt chính thức đi kèm, vì nếu tuyên bố của Sony Santa Monica rằng game sẽ ra mắt trong năm 2022 thì chúng ta chỉ còn 6 tháng nữa trước khi Sony chính thức công bố ngày ra mắt của Ragnarok, hoặc đưa ra thông báo delay như lời đồn trên đã nói.

Chúng tôi phải nhấn mạnh các tin đồn từ "các nguồn tin nội bộ" này thường được kể theo kiểu "Tôi có quen một gã có anh rể quen một người làm việc tại studio Santa Monica của Sony", nên mọi người nên tránh suy diễn quá mức hay tin rằng đây là tin thật. Đồng ý rằng không ít tin đồn trong thời gian qua đã được các công ty phát triển game xác nhận là chính xác, nhưng các tin đồn hoàn toàn sai sự thật được đăng lên đơn thuần chỉ để câu view, like..v..v.. cũng không thiếu, nên điều tốt nhất chúng ta có thể làm là xem qua các tin đồn này, sau đó chờ lời xác nhận hay phủ nhận từ chính công ty làm ra các tựa game mà các tin đồn này nhắm tới.   

Tin khác:

- Modern Warfare 2 đã có đoạn demo gameplay

- Tựa game Viễn Tây Kinh dị Evil West dự kiến ra mắt vào tháng 9 này

449 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo