Xuất hiện tin đồn về Crash Bandicoot Wumpa League

MuaGame.vn 2 năm trước 240 lượt xem

Sau thành công của phần game thứ 4 của dòng game Crash Bandicoot huyền thoại, cộng đồng mạng vừa nghe một tin đồn rằng phần game tiếp theo của Crash, có tên Crash Bandicoot Wumpa League rất có thể sẽ được công bố tại lễ trao giải The Game Awards, số thông tin này đến từ các gói hàng được gửi đến cho giới báo chí và các youtuber mà cộng đồng leaker moi được.

Số thông tin này cũng bao gồm việc bản PC của Crash Bandicoot 4 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 18/10, và thông tin cho thấy phần game Wumpa League rất có thể được công bố sớm trong năm nay, sau một thời gian tồn tại trên internet dưới dạng tin đồn trên các diễn đàn. 

Trên các gói hàng đó còn có dán một cái sticker có ghi "Bạn còn đói? Hãy thử ngay món bánh Wumpa Pizza của chúng tôi với giá 12.08 USD". Đây có thể là câu quảng cáo vui liên quan tới lễ trao giải The Game Awards sắp diễn ra, đoạn 12.08 USD thực ra là ngày sự kiện diễn ra, 8/12/2022.

Trước đây vào tháng 8, studio đã làm nên Skylanders và dòng game Crash Bandicoot tiết lộ bằng một bức ảnh đang trên Twitter, bao gồm 17 tựa game mà studio đã làm nên và một tựa game giấu mặt thứ 18. Như đã nói Toys for Bob nổi tiếng nhất nhờ công phát triển nên dòng game Skylanders. Và mới đây là phần Crash Bandicoot 4: Its About Time và Remake bộ 3 phần game Spyro trong gói Spyro Reignited Trilogy

Nếu xét về tên của phần game này, Crash Bandicoot Wumpa League thì rất có khả năng đây sẽ là một phần game Crash Party (tương tự như Super Mario Party) như phần game Crash Bash từ thời PS1. Tuy nhiên Crash Bash lại thất bại khá nặng nề và không được cộng đồng fan của dòng game Crash công nhận là một tựa game Crash chính thống. Và nếu bạn là một fan cứng thì chắc cũng đã biết rằng Crash 1 cho tới 4 không phải là các tựa game về Crash duy nhất từng ra mắt, mà là 4 phần game Crash được xem là chính thống của cốt truyện chung của game. Các phần game khác như Crash of the Titans, Mind Over Mutants, Crash Twinsanity, Crash The Wrath of Cortex, Crash Tag Team Racing..v...v.. chỉ được xem là Spin-off.

Tin khác:

- Persona 3 Portable và Persona 4 Golden sẽ được port sang PS4

- EA cho ra mắt app PC mới để thay thế Origin

240 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo