Xuất hiện tin đồn về một tựa game Assassins Creed mới sắp ra mắt vào tầm 2022 và 2023

MuaGame.vn 2 năm trước 646 lượt xem

Một vài thông tin vừa bắt đầu được truyền nhau trên internet rằng Ubisoft đang phát triển một tựa game Assassin's Creed mới, với bí danh dự án là Rift. Thông tin này cho biết phần AC này sẽ từ bỏ yếu tố thế giới mở của các dòng game AC mới đây nhất, và sẽ một lần nữa tập trung vào yếu tố lén lút. Có vẻ như Ubi đang định đưa dòng game này trở về cội nguồn, ít nhất là nếu thông tin trên là thật.

Đáng chú ý là thông tin cho biết là Basim, một trong số các nhân vật chính của AC Valhalla (hiện đã tầm cả ngàn tuổi sau khi game kết thúc) sẽ là nhân vật chính trong Rift. Nguồn tin cho biết rằng dự án Rift ban đầu chỉ là một cốt truyện mở rộng của Valhalla nhưng sau lại được tách ra riêng để lấp khoảng thời hạn ra mắt game khá kín của Ubisoft.

Và để nói cho rõ, đây không phải là tựa game Assassin's Creed Infinity đang được cộng đồng fan đồn đại trong thời gian qua. Rift dự kiến sẽ ra mắt trước phần Infinity, ở tầm cuối năm 2022 hoặc trong năm 2023. Theo nguồn tin thì hiện Ubisoft vẫn chưa giải quyết xong các vấn đề nội bộ, và điều này chắc chắn đã gây không ít ảnh hưởng lên tiến trình phát triển Rift và các tựa game khác của hãng.

EuroGamer cũng đã củng cố độ chính xác của tin đồn này khi cho biết trước đó họ có nghe về dự án Rift. Vào lúc đó các nguồn tin nội bộ cho biết game có thể sẽ lấy bối cảnh ở thành phố Baghdad- nhưng tới nay thông tin này có thể sẽ thay đổi.

Mọi người nghĩ sao về số tin đồn này? Không ít fan đã yêu cầu Ubisoft mang Assassin's Creed về với lối chơi lén lút truyền thống, nhưng bản thân mọi người thì sao? Liệu các lối chơi lén lút/chiến đấu công khai như Odyssey và Valhalla có khiến bạn thích thú hơn các phần AC trước không?   

Tin khác:

- GTA Online ăn mừng ngày Valentine với sự kiện mới

- Có vẻ Beyond Good and Evil 2 sẽ không có ngày ra mắt

646 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo