Xuất hiện trailer của tựa game về Captain America và Black Panther

MuaGame.vn 2 năm trước 333 lượt xem

Như các thông tin đã được đăng tải cách đây không lâu, Studio game mới của Amy Hennig hiện đang hợp tác với Skydance New Media để phát triển một tựa game siêu anh hùng Marvel mới, với 2 nhân vật chính là Captain America và Black Panther, cùng với hai nhân vật mới, một người lính Mỹ tên Gabriel Jones và chỉ huy của mạng lưới gián điệp của Wakanda, Nanali. Hiện ngoài trailer dành cho tựa game này ra cho thấy game sẽ lấy bối cảnh ở Thế Chiến 2, có nghĩa là Captain America vào lúc này vẫn còn trẻ. Và nếu mọi người thắc mắc vì sao tựa đề của trailer lại ghi là "Game chưa có tên về Captain America và Black Panther" thì đó là vì thật sự game vẫn chưa có tên chính thức. Chúng ta thậm chí còn không biết game liệu sẽ là game offline singplayer hay thuộc thể loại game gì,không có gameplay , thậm chí hệ máy mà game dự kiến ra mắt cũng chưa được công bố.

Như đã nói trên, cốt truyện của game sẽ lấy bối cảnh vào thời Thế Chiến 2, với lời miêu tả "Một tựa game phiêu lưu với cốt truyện lôi cuốn", người chơi sẽ được vào vai cả 4 anh hùng vừa nêu trên. Có khả năng game sẽ có chế độ co-op.

Nhắc tới các tựa game sắp ra mắt, phần game Assassin's Creed Mirage cũng đã được chính thức công bố bởi Ubisoft, người chơi sẽ vào vai Basim, nhưng lần này là trước khi ông gặp Sigurd và Eivor ở phần Vahalla tới 20 năm, và cốt truyện của Mirage sẽ là về quá trình Basim gia nhập hội sát thủ The Hidden Ones. 

Cũng như tựa game Captain America và Black Panther, AC Mirage vẫn chưa có bất kì đoạn gameplay nào, chỉ là một đoạn CG Trailer, thậm chí cũng chưa có ngày ra mắt chính thức - ngoài số năm 2023. Có vẻ ta sẽ còn phải chờ dài dài rồi. Tuy nhiên một thông tin mà chúng ta biết được hiện tại là đây sẽ là phần AC có giá thấp hơn các phần trước. Bản digital của game hiện đang mở cửa Pre-order với giá 50 USD. Điều đó khá khớp với tuyên bố của Ubisoft rằng phần Mirage sẽ là một phần game AC có quy mô nhỏ hơn.

Tin khác:

- Ubisoft nói họ sẽ bắt đầu tăng giá các tựa game lớp AAA lên 70 USD

- PS5 đã vượt mặt Switch về mặt doanh số bán ra tại Anh Quốc trong năm 2022

333 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo