Xuất hiện vài hình ảnh của một game Silent Hill phiên bản Anh Quốc

MuaGame.vn 2 năm trước 350 lượt xem

Như tiêu đề đã nói, một trong các nguồn tin nội bộ khá tiếng tăm trên internet vừa leak một vài hình ảnh của một tựa game Silent Hill mới, hoặc ít nhất là dựa trên ý tưởng của Silent Hill, và số hình ảnh này nhanh chóng lan nhanh khắp các trang mạng xã hội và các diễn đàn game, nhanh như khi chúng bị gỡ bỏ do vi phạm bản quyền.

Số hình ảnh này bao gồm 4 tấm hình do AestheticGamer, trước đây lấy username là Dusk Golem đăng lên và nói rằng chúng là từ một "Dự án Silent Hill", thêm vào rằng số ảnh này được lấy từ một nguồn khá mới nhưng rằng AestheticGamer cũng có đủ chứng cứ để tin tưởng nguồn tin nội bộ này.

Chỉ trong vài giờ sau khi đăng lên, số ảnh này đã bị gỡ bỏ khỏi Twitter và được thay thế bằng một bảng thông báo ghi rằng "Hình ảnh này đã bị gỡ bỏ theo yêu cầu từ phía sở hữu bản quyền"

Thực chất thì bạn vẫn có thể tìm trên Google để xem các bức hình này trông như thế nào, các diễn đàn và dân mạng rất giỏi lách bản quyền. Trong hình là một hành lang tối tăm, với các tờ giấy che hết hai bức tường và một thực thể quái đản đứng ở cuối hành lang. Một trong số các hình ảnh khác trông có vẻ là các tấm Concept Art được vẽ vào ngày 20/10/2020 được Masashiro Ito, người thiết kế quái vật và hội họa của phần Silent Hill 1,2,3 kí tên.

Chưa kể trong bức hình còn có một câu graffity trên tường nhắc tới một câu nói từ loạt phim hài Anh Quốc kinh điển Monty Python (từ đó mới khiến nhiều người cho rằng game lấy bối cảnh ở Anh Quốc)

AestheticGamer cũng đã anh dũng "hi sinh" account (hiện chỉ bị tạm khóa) để mang đến cho chúng ta các hình ảnh này, đồng thời nói rằng số ảnh này được làm nên vào năm 2020, và anh vẫn còn nhiều thứ liên quan tới dự án này mà hiện anh chưa muốn chia sẻ.

Tin khác:

- Warriors Orochi 3 Ultimate Definitive Edition đang được kiểm duyệt độ tuổi chơi game phù hợp

- EA nói Apex Legends đã vượt mốc doanh thu 2 tỉ USD trong 3 năm

350 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo