Yakuza 8 sẽ chính thức có tên Like A Dragon 8 với sự trở lại của Kiryu và Ichiban

MuaGame.vn 2 năm trước 1220 lượt xem

Có vẻ như Like A Dragon sẽ là tên chính thức của dòng game Yazuka kể từ phần 7 trở đi sau khi phần game thứ 8, chính thức có tên Like A Dragon 8 được công bố trong buổi livestream của Ryu Ga Gotoku Studio Summit do giám đốc sản xuất Masayoshi Yokoyama tổ chức, đoạn trailer cho ta thấy thoáng qua hai nhân vật chính của dòng game Yakuza: Kiryu, nay với một kiểu tóc mới và Ichiban từ Like a Dragon 7.

Like a Dragon 8 sẽ ra mắt trong năm 2024 trên PS5, PS4, Xbox One, Xbox Series X, Windows và Steam. Phần 8 sẽ tiếp tục sử dụng lối chơi RPG của phần 7 và sẽ cho phép người chơi vào vai cả Kiryu và Ichiban theo lời của Yokoyama.

 

Yokoyama cho biết "Qui mô của phần game này sẽ rất lớn, tính ra là phần game có qui mô lớn nhất thuộc dòng game Like a Dragon từ trước tới nay. Phần game này sẽ theo chân Kiryu, nay đã bỏ lại quá khứ của mình sau lưng, và Ichiban, với một tương lai còn dài phía trước. Chúng tôi cảm thấy rằng việc mang Kiryu trở lại với thế giới Yakuza dành riêng cho cốt truyện của phần 8 là khá phù hợp. Hiện tại thì chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn thu âm các đoạn hội thoại cho game"

Like a Dragon 8 là 1 trong 3 phần game Yakuza được công bố trước khi sự kiện Tokyo Game Show, bao gồm phần Like a Dragon Ishin và Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name. Theo Yokoyama thì phần Gaiden sẽ lấy bối cảnh giữa phần Yakuza 6 và Like a Dragon 7.

Yokoyama nói về phần Ishin như sau "Với phiên bản này thì chúng tôi sẽ lấy các nhân vật được yêu thích từ phần Yakuza 6 và 7 sau đó mang họ vào phần game này, một dàn nhân vật đầy "Sao", chúng tôi sẽ lấy các bản nhạc và nhiều thứ khác từ các phần Yakuza trước và sau để xây dựng nên phiên bản Like a Dragon Ishin mới này"

David Hinds, quản lí cộng đồng của Sega of America đăng trên PlayStation blog như sau về Like a Dragon Ishin "Like A Dragon Ishin là một tựa game phiêu lưu- hành động cổ trang, lấy bối cảnh ở năm 1860 tại thành phố Kyo, phiên bản giả tưởng của thành phố Kyoto. Bạn sẽ được trải nghiệm câu chuyện lịch sử về sự kết thúc của Thời Kì của Các Chiến Binh Samurai. Nhân vật chính của chúng ta, Sakamoto Ryoma là một nhân vật có thật trong lịch sử với công lật đổ thể chế Shogunate và đưa Nhật Bản vào một quá trình tái thiết vô cùng quan trọng đối với đất nước."

Tin khác:

- Nhiều người chơi Diablo Immortal bị âm tiền Orb bị ban khỏi chế độ PvP của game

- PlayStation đăng tải trailer mới cho Ragnarok và mẫu tay Dualsense đặc biệt dành cho game

1220 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo