Youtuber tự chế một cái PS5 Slim tại nhà

MuaGame.vn 2 năm trước 359 lượt xem

Chúng ta ai cũng biết chiếc máy PS5 hiện tại tuy rất đẹp về mặt thiết kế vẻ ngoài, nhưng thân hình hộ pháp và sức nặng của máy từ phần cứng bên trong khiến không ít game thủ phải thở dài mỗi khi phải di chuyển máy. Có thể phải còn tầm vài năm nữa chúng ta mới được chiêm ngưỡng mẫu máy PS5 Slim đầu tiên của Sony, nên một Youtuber với một ước mơ nho nhỏ có tên DIY Perks đã tự dựng cho mình một chiếc máy PS5 Slim của riêng mình, từ cái máy PS5 mập của mình.

Mục tiêu của DIY là thu nhỏ kích thước của toàn bộ khung thân máy PS5 xuống còn 2cm (độ cao khi để nằm), điều mà nếu bạn có một chiếc PS5 thì sẽ nói rằng là không thể. Và về cơ bản thì đúng là không thể, nên cách của DIY là tháo dỡ hết toàn bộ hệ thống làm mát và tự chế một hệ thống làm mát bằng nước, sau đó gắn hệ thống này vào một cục gạch adapter rồi đưa chúng vào chỗ khuất khi đưa máy vào vị trí trước TV. Nên về cơ bản thì anh không biến cái PS5 mập thành một cái PS5 Slim miếng gạch lót sàn như hình trên trong khi nối các bộ phận quan trọng có khi còn to hơn cái PS5 mập vào nó rồi giấu chúng khuất tầm mắt.

Dĩ nhiên khi Sony thật sự làm một mẫu PS5 Slim thì họ sẽ có những phụ tùng, phần cứng phù hợp để giảm số điện năng tiêu thụ và thu nhỏ hệ thống làm mát cũng như thân hình của máy. Nhưng ta cũng không thể trách DIY Perks rằng anh không cố thực hiện việc giảm cân máy PS5 mà không phải thay thế 90% số phụ tùng gốc của máy. chưa kể là biến nó thành một miếng gạch lót sàn chỉ dày hơn cái iPad một chút.

Tin khác:

- Có vẻ Sony đang bắt đầu ngưng sản xuất thẻ PS Plus

- Hệ thống chống gian lận Ricochet mới của Call of Duty đã đi vào hoạt động

359 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo