Nơi bán máy PS4 chính hãng được Sony ủy quyền tại Việt Nam

MuaGame.vn 6 năm trước 10054 lượt xem

Hiện tại ở VN có 2 loại hàng PS4, đó là hàng chính hãng và hàng xách tay, trước kia khi VN chưa có PS4 chính hãng thì thường game thủ phải mua hàng xách tay từ Nhật, hongkong và Mỹ. 

Từ năm 2016 Sony đã đưa máy PS4 chính hãng vào thị trường VN bán, và đã ủy quyền cho các shop bán PS4 chính hãng, trong đó MuaGame.vn là 1 trong những shop được Sony ký hợp đồng làm đại lý bán hàng chính hãng. Các bạn thể thấy được danh sách các shop là đại lý bán PS4 của Sony trên trang web Playstation Châu á

đại lý muagame chuyên bán máy PS4.png

Đại lý bán PS4 chính hãng của MuaGame trên trang Playstation.com

So với máy xách tay thì hàng chính hãng có nguồn gốc và hóa đơn rỏ ràng,sẽ được bảo hành tại các trung tâm của Sony, thường được bảo hành 1 năm đến 2 năm, và đổi mới 7 ngày đầu nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Ở VN có rất nhiều các trung tâm bảo hành của Sony, rải rác các tỉnh và các thành phố.

hóa đơn PS4.png

Các đại lý PS4 của sony thường có bản hiệu hoặc logo PS4 của Sony trước cửa tiệm, và luôn luôn nằm ngoài mặt tiền hoặc trong các trung tâm thương mại, Sony không bao giờ ủy quyền cho các đại lý PS4 chính hãng ở trong hẻm hóc, hoặc các cá nhân bán trên facebook nhỏ lẻ, để nhận biết khách hàng có thể xem trước shop có bảng hiệu logo PS4 " Đại lý chính hãng " hay không như hình dưới.

nơi đại lý PS4.PNG

Logo và dòng chữ "Đại lý chính hãng" dưới bảng hiệu

 Ngoài ra để mua đúng hàng chính hãng không sợ bị hàng nhái, hàng dựng thì quý khách cần xem thêm bài " 10 điều nên tham khảo trước khi mua máy PS4 " để mua hàng chất lượng và an tâm.

Tin khác:

- 5 điều nên tham khảo trước khi mua máy Nintendo Switch

- Giới thiệu Shadow of the Tomb Raider

10054 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo