Tin mới Tin công nghệ

Xuất hiện video 85 phút trình làng bản update 1.0.0 của eFootball

MuaGame.vn 2 năm trước 749 lượt xem

Phiên bản update 1.0.0 khá lớn của phần game eFootball 2022 (từng là PES) dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14/4 này, và theo những gì má chúng tôi đã được thấy thì có thể...nhấn mạnh từ có thể đây là 1 bước tiến đúng hướng của Konami để tái sinh phần game này. Nếu có ai còn nhớ thì vào thời điểm eFootball 2022 ra mắt, game chứa đầy lỗi kĩ thuật, nhất là về mặt hình ảnh, rendering, clipping, nhiều model nhân vật bỗng chốc dính vào nhau, biểu cảm khuôn mặt méo mó, model nhân vật tự dưng bị bẻ cong, co giật như lũ Necromorph từ game Dead Space. Nhưng điều éo le nhất là số lỗi kĩ thuật trầm trọng này đã giúp cộng đồng game thủ làm ra một mới meme lấy từ các screenshot mỗi lần game giở chứng và số screenshot đó vẫn nằm đầy rẫy trên internet nếu mọi người muốn một trận cười giải trí.

Đội ngũ tòa soạn của chúng tôi đã được tham dự một sự kiện Preview hồi đầu tuần này, và Konami đã cho chúng tôi chơi thử trước bản 1.0.0 pre-release của eFootball để trình làng các cải thiện mà họ đã đưa vào game.

Chúng tôi đã quyết định thu lại quá trình chơi thử của mình, tuy không phải là toàn bộ nhưng vẫn dài hơn 1 tiếng để mọi người cùng xem qua. Cái chính mà mọi người cần chú ý ở video này là một kĩ năng điều khiển bóng có tên "stunning kicks". Đây là một kĩ thuật đi bóng mới mà mọi người có thể thực hiện bằng cách ấn nút R2 (PS) hay RT (Xbox) cùng lúc với nút chuyền bóng, luồn bóng hay sút bóng.

Các kĩ thuật đá này cần chút thời gian để tập và thực hiện chuẩn xác nhưng rất chính xác và hiệu quả. Bạn có thể biết khi mình đã bấm đúng nút khi thanh "power" màu tím xuất hiện trên màn hình. Lưu ý rằng bản 1.0.0 là một trải nghiệm khá khác biệt so với bản 0.9.1 trên PS Store của game, nên bất cứ sơ sót nào trong việc chơi game từ phía chúng tôi là do chúng tôi vẫn chưa quen với các sự thay đổi này. Xin mạn phép xin lỗi.

Thêm nữa, khi bạn để ý là đến một lúc chúng tôi không có lời bình luận nào ở một số đoạn trong video trên, đó là vì chúng thấy rằng đoạn đó chứa những yếu tố mà chúng tôi cảm thấy chưa hài lòng ở bản 1.0.0. Trong bài preview, chúng tôi có nói rằng bản 1.0.0 là "Bước đầu tiến tới sự chuộc lỗi với fan của Konami, chúng tôi đã thấy, và chơi đủ để tìm lại hi vọng dành do tương lai của eFootball, thứ mà chúng tôi tưởng đã rời khỏi tâm trí cách đây 7 tháng"

Chúng tôi cũng nói thêm rằng "Đây có phải là phần eFootball để đánh bại FIFA không? Dĩ nhiên là không. Nhưng việc chúng tôi được xem các cải thiện đầu tiên của game mà không phải tốn một xu để xác nhận rằng nếu có ai chán chơi FIFA thì vẫn có thể chơi đỡ eFootball. Khó mà nói đây là một khởi đầu rạng rỡ, nhưng chí ít nó cũng là một khởi đầu"

Tin khác:

- Square Enix tung reveal Trailer cho Kingdom Hearts 4

- Returnal giành giải Game Hay nhất tại lễ trao giải BAFTA Games Awards

Xem bình luận