Tin mới Tin công nghệ

Bản update firmware tháng 10 của Xbox sẽ hỗ trợ 4k Dashboard và Nightmode

MuaGame.vn 3 năm trước 633 lượt xem

Bản update firmware của Xbox vừa ra mắt sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K cho menu dashboard của dòng máy Series X. Theo công bố của Xbox Wire thì bản update này cũng bao gồm chế độ menu night-mode cho Series X và S và phương thức đổi giữa day-mode và night-mode nhanh chóng qua menu setting.

Trước bản update này, menu dashboard của Series X sử dụng độ phân giải 1080p được upscale lên 4K, giờ menu dashboard sẽ thật sự được phát ở độ phân giải chuẩn 4K khi kết nối với các mẫu TV 4K. Các Icon trên menu sẽ được cải thiện về hình ảnh, nhất là về độ sắc nét.

Bản update cũng sẽ thêm vào chế độ Nightmode. Tùy chọn cho phép bạn tinh chỉnh và hạ độ sáng của màn hình kết nối với máy, giúp giữ độ sáng trong phòng không quá chói vào ban đêm, rất có ích với những ai quá nhạy cảm với ánh sáng. Chế độ này cũng cho phép người chơi hạ độ sáng từ đèn hiệu của nút power trên máy. Ngoài ra bạn có thể đặt thời gian bật-tắt chế độ nightmode trong ngày. 

Bản update cũng thêm vào phần quick setting trên Xbox Guide, cho phép bạn bật, tắt một số chức năng mà không phải rời game. Rất hữu dụng với những ai dành nhiều thời gian chơi game khi Forza Horizon 5 và Halo Infinite ra mắt. 

Tin khác:

- Battlefield 2042 sẽ có vài thay đổi sau bản beta

- God of War 2018 sẽ ra mắt trên PC vào tháng 1/2022

Xem bình luận