Tin mới Tin công nghệ

Bugs Bunny sắp bị nerf trong Multiversus

MuaGame.vn 2 năm trước 408 lượt xem

Trước nhất, tựa game Brawler mới nhất của PlayStation, Multiversus vẫn đang gặt hái nhiều thành công, tuy vẫn có vài vấn đề kĩ thuật, như lỗi input delay. Vấn đề lớn nhất của game hiện tại là các game thủ ở khu vực Đông Nam Á (Bao gồm cả Việt Nam) sẽ không thể chơi được game theo lời của Tony Huỳnh, nói Đông Nam Á ở đây không phải là phân vùng account PSN, mà là địa chỉ IP của họ , đạo diễn chính của game cho biết hiện Player First Games vẫn chưa có đủ nguồn lực để có thể mở rộng sang các phân vùng khác ngoài Châu Âu và Mỹ, nhưng nói rằng game sẽ sớm tới Châu Á trong tương lai khi studio có một nguồn lực vững vàng hơn.

Tiếp theo là tin chính, chú thỏ ranh ma huyền thoại Bugs Bunny từ loạt phim hoạt hình Looney Tunes đang chuẩn bị lên thớt để bị Nerf sau khi giải đấu EVO kết thúc, sau khi nhiều người chơi nói rằng các chiêu thức của Bugs quá mạnh, tạo ra một lối chơi không công bằng. Tony Huỳnh đã phản hồi các ý kiến này và xác nhận studio sẽ xem xét và nerf Bugs một cách hợp lí mà không khiến nhân vật này trở nên quá yếu. 

Nói về thông tin đầu tiên, đây là một tin khá buồn cho những ai nóng lòng muốn trải nghiệm tựa game này ở Đông Nam Á. Nhưng hiện thì chúng ta gần như bất lực trong việc này. Hiện chỉ hi vọng rằng Players First Games giữ đúng lời hứa của họ và mang Multiversus tới Đông Nam Á trong tương lai, hoặc mạo hiểm việc cô lập một thị trường rất có tiềm năng. 

Tin khác:

- FIFA 23 sẽ có một chế độ Career mới

- Xuất hiện thông tin về kịch bản bị lộ của phần game Tomb Raider mới

Xem bình luận