Tin mới Tin công nghệ

Halo Infinite công bố đoạn gameplay mới

MuaGame.vn 3 năm trước 440 lượt xem

Vào ngày 25/10, Microsoft chính thức tung đoạn gameplay cho phần campaign của phần game Halo Infinite, đây là lần công bố gameplay đầu tiên kể từ năm 2020 sau khi đoạn gameplay của Halo Infinite đầu tiên bị không ít người chê được công bố tại E3.

Lần này Master Chief sẽ có một AI đồng hành mới có tên The Weapon để tìm ra chuyện gì đã xảy ra với Cortana, AI cũ của Chief sau Halo 5. Đoạn gameplay cho thấy các màn chơi được thiết kế khá rộng lớn và người chơi có thể gọi các phương tiện tới nơi mình đứng thay vì phải tự tìm chúng trên bản đồ. Cốt truyện của Infinite sẽ diễn ra trên Zeta Halo, nay bị lũ Banished chiếm đóng. Nhiệm vụ của người chơi là tìm và tiêu diệt các cứ điểm của chúng nằm rải rác khắp bản đồ. Phần Inifnite cũng sẽ có một hệ thống bản đồ Tactical Map và cho phép người chơi thoải mái khám phá nó tùy thích.

Ngoài ra chúng ta cũng được xem thoáng qua yếu tố RPG của game với các điểm nâng cấp cho bộ giáp của Master Chief, cùng với một loại kẻ địch mới: Skimmer.

 

Trước đó, đoạn campaign gameplay đầu tiên được ra mắt vào tháng 7/2020 và như mọi fan đã xem qua, đoạn gameplay đó thật sự quá kém chất lượng nhất là về mảng đồ họa.

Từ đoạn gameplay ta có thể thấy một cốt truyện khác với đoạn gameplay từ năm 2020, nói về kẻ địch mới của Master Chief, lực lượng Banished. Đồng thời tuyên bố rằng Halo Infinite "Sẽ mang phần campaign rộng mở nhất và mang đậm tính phiêu lưu ở mọi ngõ ngách nhất".

Studio 343 Games nói về game như sau "Lực lượng Banished đã đánh bại lực lượng của UNSC và chiếm đóng vòng đai Zeta Halo bí ẩn và đe dọa sự tồn tại của nhân loại, và Master Chief sẽ một lần nữa quay lại để đối đầu với các kẻ thù nguy hiểm nhất của anh, sau đây là một cái nhìn mới về phần campaign của Halo Infinite, nay với một thế giới rộng mở nhất và mang đậm tính phiêu lưu ở mọi ngõ ngách nhất cho tới nay, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 8/12/2021"

Người đứng đầu studio 343, Joseph Staten cho biết ông thông cảm với sự thất vọng của các fan hồi năm 2020 và hứa sẽ sửa chữa các thiếu sót vào ngày ra mắt.

Staten cho biết hiện 343 đã hoàn tất việc mài dũa phần campaign và các yếu tố chính của game, và hiện đang tìm và sửa chữa các lỗi trong game, và rằng đây là một trọng trách khác lớn và tốn nhiều thời gian, tài nguyên và nhân lực.

Bản Multiplayer và bản Campaign của Halo Infinite sẽ là hai bản riêng biệt. Bản multplayer sẽ là Free-to-play (tải miễn phí trên store của Xbox), trong khi bản campaign là bản trả phí bình thường. Cả hai sẽ được vào kho Game Pass.

Tin khác:

- Halo Infinite dành cho PC được một trailer riêng

- Fortnite công bố skin Resident Evil

Xem bình luận