Tin mới Tin công nghệ

Nhiều phần game Kingdom Hearts sắp sửa được port sang máy Switch

MuaGame.vn 3 năm trước 626 lượt xem

Ngoài việc Sora sắp sửa gia nhập hàng ngũ nhân vật của Smash Bros Ultimate, Nintendo và Square Enix một lần nữa hợp tác với nhau để mang 3 phần game Kingdom Hearts sang máy Switch.

Các tựa game đó là Kingdom Hearts -HD 1.5 + 2.5 ReMiX, Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter Prologue và Kingdom Hearts 3. Vì với dung lượng khá cao của mỗi game, cả 3 sẽ được chơi dưới dạng data streaming. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải có kết nối internet vững và mạnh để có thể chơi và thật sự tối ưu hóa trải nghiệm của 3 game này trên máy Switch của mình.

Dưới đây là đoạn trailer dành cho các costumes DLC mới cho Super Smash Bros Ultimate: Mii Fighters 

 

Dịch vụ Nintendo Cloud Streaming sẽ cho người chơi tải thử các bản demo về để kiểm tra chất lượng kết nối mạng của mình trước khi quyết định mua các tựa game Cloud Stream của hãng, nhất là với KH 3, với dung lượng và đồ họa khủng.Nintendo cũng cho biết hãng sẽ chia sẻ các thông tin chi tiết hơn về giá cả và ngày ra mắt trong "thời gian sắp tới".

Sora sẽ chính thức tham gia Smash Bros Ultimate vào ngày 18/10 này và cũng là nhân vật DLC cuối cùng của game. Đồng thời đó cũng là ngày skin Doom Slayer (dành cho lớp nhân vật gunner) sẽ ra mắt cho Mii Fighters.

Tin khác:

- Valve khuyến cáo người dùng không nên chỉnh sửa linh kiện của máy Steam Deck

- Sora từ Kingdom Hearts sẽ là nhân vật DLC cuối cùng dành cho Super Smash Bros Ultimate

Xem bình luận