Tin mới Tin công nghệ

Sony xác nhận PSVR2 sẽ ra mắt vào đầu năm 2023

MuaGame.vn 2 năm trước 263 lượt xem

Đó là công bố chính thức từ PlayStation UK trên Twitter, ngay sau khi PlayStation France quyết định công bố trước. Và rồi không lâu sau, toàn bộ chi nhánh PlayStation trên khắp thế giới cũng đã đồng loạt đăng tải công bố này lên mạng xã hội. Tính ra đây là lần đầu tiên Sony thật sự chính thức công bố một thông tin liên quan tới dự án PSVR2. Nhất là sau quãng thời gian giữ khư khư bí mật này khỏi dư luận hay đưa ra các thông tin rời rạc, mờ mập đây đó trên internet. 

Cách đây không lâu, tại sự kiện State of Play, Sony đã xác nhận rằng Resident Evil Village, No Man's Sky và...có thể là game có tên dài nhất tới ngày hôm nay: Walking Dead Saints and Sinners Chapter 2 Retribution sẽ đều chơi được bằng headset của PSVR2, cùng với tựa game VR2 dựa trên Horizon, có tên Horizon Call of the Mountain. 

Khi nói về các mẫu headset thực tế ảo thì PSVR2 có thông số ngang ngang với các đối thủ cạnh tranh. Bộ phụ kiện này hứa hẹn sẽ có màn hình OLED với độ phân giải 2000x2040 cho mỗi thấu kính - hơn PSVR1 gấp đôi. PSVR2 cũng sẽ có bộ điều khiển Motion Control mới, với Haptic Feedback, Adaptive Trigger và Finger-Tracking.

Nay, câu hỏi lập tức dấy lên sau khi ta đã có thời điểm dự kiến ra mắt dành cho PSVR2 là giá cả - và đó là câu hỏi Sony cần phải sớm có câu trả lời chính thức. Dù sao thì ta cũng biết nên bắt đầu tiết kiệm tiền từ lúc này được rồi.  

Tin khác:

- Capcom từng định biến RE7 thành một game có microtransaction

- Xuất hiện thông tin Sony đang làm một bộ phim lẻ dựa trên Days Gone

Xem bình luận