Tin mới Tin công nghệ

Website của Xbox vừa thay đổi giao diện dựa trên hệ máy Xbox 360 để kỉ niệm 20 năm thành lập

MuaGame.vn 3 năm trước 515 lượt xem

Để ăn mừng kỉ niệm 20 năm thành lập, Xbox đã thay đổi giao diện của trang web chính của hãng bằng thiết kế dựa trên giao diện cũ của Xbox 360. Trang chủ của web sẽ hiển thị quảng cáo cho những game như Back 4 Blood, Far Cry 6 và Nickelodeon All Stars Brawl để trông như chúng được ra mắt trên máy Xbox 360, và thiết kế này trông khá độc đáo.

 Trước đây, thiết kế giao diện này rất được người chơi yêu thích trên máy 360, nhưng dần dần nó bị cho ra rìa qua mỗi bản system update. Tuy chúng ta có thể sẽ không bao giờ được thấy sự trở lại chính thức của kiểu giao diện này, nhưng ít nhất được nhìn thấy nó 1 lần nữa sau bao năm cũng khiến không ít người chơi ấm lòng. Bạn cũng có thể sử dụng giao diện này bằng cách chọn nó làm gamerpic trên Xbox One.

Năm 2021 đánh dấu 20 năm ngày sinh của máy Xbox và 1 trong các tựa game độc quyền bom tấn của hãng: Halo. Ngoài việc thay đổi giao diện của website, Xbox sắp cho ra mắt mẫu tau cầm và headset dựa trên thiết kế của máy Xbox 360, cùng với một mẫu máy Xbox Series X phiên bản Halo. Với ngày kỉ niệm 15/11 sắp tới, cũng không ngạc nhiên nếu Microsoft tiết lộ thêm một vài món quà khác bất ngờ khác cho cộng đồng fan.

1 Tin ngoài lề. Microsoft vừa công bố một phụ kiện gaming mới. Đó chính là chiếc tủ lạnh mini-fridge nhìn như một cái Xbox Series X, chiếc tủ lạnh này sẽ ra mắt trong năm nay với giá 100 USD và sẽ mở cửa Preorder vào ngày 19/10.   

Tin khác:

- Apple từng có ý định áp dụng dịch vụ Cloud Gaming để đi kèm với Apple Arcade

- Sony đe dọa kiện hãng chuyên làm miếng bảo vệ máy PS5 mà không được ủy quyền

Xem bình luận